KHÁM PHÁ ra BÍ MẬT giúp con mẹ THÔNG MINH hơn

15/11/2019
kham-pha-ra-bi-mat-giup-con-me-thong-minh-hon

Nuôi con là một hạnh phúc, hạnh phúc khi được nhìn thấy đứa con yêu bé bỏng tự xúc những thìa bột đầu tiên, tay liêu xiêu như người say, rồi lại rớt, khi đó con quay đầu lại với những tiếng gọi "mẹ, mẹ, mẹ ơi,...", những âm thanh ngọt ngào hơn bất cứ lời tán tỉnh nào mẹ từng được nghe.

Con yên tâm, mẹ sẽ luôn dõi theo con, chăm con từ khi non nớt đến khi con cứng cáp, trưởng thành.

Khi mẹ mang thai con, mẹ đã rất quan tâm đến dinh dưỡng trước khi sinh. Sau khi con yêu chào đời, mẹ luôn tìm cách làm thế nào có thể cho con bú khi có các hương vị khác nhau trong sữa. Bây giờ mẹ đã nhận ra rằng, khi cho con gái yêu ăn các loại thực phẩm sạch xay nhuyễn mà mẹ từng ăn trong khi mang thai và cho con bú, con yêu đã thích ăn những thực phẩm này hơn, và đó là cách mẹ đã nuôi dưỡng sở thích ăn rau sạch của con ngay từ khi trong bụng mẹ.

Thực-phẩm-sạch-cho-bé

Mẹ sử dụng các bột rau để mô phỏng các loại rau khác nhau và đặt trong các đĩa nhỏ giống như các hộp màu của người họa sĩ. Mẹ dùng chúng để rèn cho con sở thích về khẩu vị, màu sắc, hình dạng của các loại rau hữu cơ. Điều đó giúp con có nhận thức về màu sắc và rèn luyện khả năng thích ứng cho bộ não với các thực phẩm bổ dưỡng, khuyến khích con dùng các giác quan, sự nhạy cảm để lựa chọn thực phẩm sạch

Rau-sạch-cho-bé

Mẹ phải thừa nhận rằng muốn tập cho con ăn rau sạch, thực phẩm sạch thì không có con đường nào ngắn cả, phải bắt đầu từ rất sớm, phải mất thời gian, công sức và lập kế hoạch, nhưng chắc chắn nó sẽ hữu ích, giúp con mạnh khỏe hơn, thông minh hơn. Thời gian mẹ đầu tư cho con ăn các loại thực phẩm hữu cơ đã tiết kiệm cho mẹ nhiều thời gian, tiền bạc và sức lực vào việc dỗ dành con ăn sau này.

Rau-hữu-cơ-cho-bé

Đến Thực phẩm sạch CleverFood để lựa chọn cho con yêu của mình các loại thực phẩm sạch, ngon, tươi, an toàn vệ sinh thực phẩm  nhất các mẹ nhé !

Xem Thêm: 

Giảm Cân Nhờ THỰC PHẨM SẠCH

Chuyện Chè (Trà) Thái

Làm Sao Để Chọn Thịt Lợn Sạch Không Bị Hôi

4 Bước Làm Món Thịt Bắp Bò Úc Tươi Kho Gừng

Mẹo Kiềm Chế Thèm Ăn, Tránh Tăng Cân

Ưu Điểm Thịt Bò Úc Tươi

Facebook Thực Phẩm Sạch, Thực Phẩm An Toàn

Món Ngon

Đặc Sản Ba miền

Rau sạch

Thịt Sạch

Thủy Hải Sản Tươi Sạch

Hoa Quả Sạch

Thực Phẩm Đóng Hộp-Đồ Khô

An Toàn Thực Phẩm

Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.858.9886

Hoặc liên hệ trực tiếp cửa hàng:

CS 1: 10/106 Hoàng Quốc Việt. ĐT: 04.6671 2666
CS 2: 36 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1. ĐT: 04.6686.5861

Giao hàng tận nhà, chuyên nghiệp, nhiệt tình!!!